Sunday, November 20, 2011

ugly pageants please.

if you ever stumble upon this accidentally, bago pa man ang lahat i am about to bash something. now, i am sincerely asking for forgiveness if ever i might offend any of you. I am just about to type this, and i dont want to edit my work, i will not proof read it, i dont care if the grammar is incorrect, i just want my idea to be as fresh and as warm as an apple pie from my oven brain.

*clears throat..uh eeherm..
i think beauty pageants are stupid. bow.  i think it is a discrimination to the fullest displayed by the higher ups of the society and we, the middle/lower class gladly patronize it.

baket?

kasi magaganda sila.

lalo na si miss belgium nung 90s.
and as a man, wala kong paki alam sa kanila basta magaganda sila. Pero medyo nakakabitin lang pag npapanood ko sila. pag nakatutok na ko sa panonood at inii-spot-an ko na si miss japan dahil type nya din ako


 at gusto ko pa namin magtitigan. kaso eepal naman bigla ang bwisit na cameraman dahil ililipat na sa panibagong contestant. namaaaan.

bitin men!




Speaking of biglang lilipat..may segment sa miss universe na maglalakad lang yung mga contestant [tas lilipat na sa ibang contestant, pagbalik sa previous contestant yung nakakagulat dun ay mgkakaroon na kagad sila ng score sa paglakad pa lang..syet. pano yun?


kung tunay na lalake ang hurado dun, hindi na nya papagurin ang contestant sa paglakad, paiikutin na lang yun at bend bend ng konte, pakyut ng konte at smile ng konte, "the more you make landi the higher your score is", ang magiging motto ko dun bilang judge.




dba, miss czech?


look up young man, look up.



Lumalayu na ko sa topic ko kaya babalik tayo sa gusto ko iparating, bakit walang pageant ang mga panget? 

unfair ang universe dahil ang tinitignan nila ay ang panlabas na kaanyuan. teka. may idea na pumasok sa isip ko. pano kung magpasok tayo, pinas, ng pangit na contestant? pero matalino? magiging miss universe kaya yun kung swertehin sya sa mga tanong sa kanya? tipong maawa ang mga judges dahil ampanget nya? i doubt it, siguro screening pa lang disqualified na yun.

leche, kawawa naman tayong mga panget.

No comments:

Post a Comment